บทความน่าสนใจ

ตอนนี้ อาจจะมีหลายๆ ท่านกำลังประสบปัญหานี้อยู่แน่นอนเลยค่ะ คือซื้อเครื่อง KitchenAid Mixer มาจากอเมริกา จะเอามาใช้ในประเทศไทย แต่ไม่รู้ว่าเสียบใช้ได้เลยไหม หรือ ต้องซื้อหม้อแปลงไฟหรือเปล่า? อุตส่าห์หิ้วมาจากเมือกนอกทั้งที ไม่รู้ว่าจะงานใช้ในไทยอย่างไร? วันนี้ทางร้านมีวิธีตรวจสอบเสปคก่อนการใช้งาน พร้อมวิธีเลือกซื้อหม้อแปลงไฟที่เหมาะสม มาฝากกันค่ะ

เคยสงสัยไหมว่าทำไมสายไฟ AC Power ที่ได้มาตรฐาน มอก. ถึงมีราคาแพง? บทความนี้ต้องการบอกเล่าหรือเหตุผล ที่มาที่ไปของราคา เปรียบเทียบข้อแตกต่าง ปัญหาที่พบเจอกับสายราคาถูก และ ถ้าต้องการใช้สาย มอก. เรามีวิธีดูหรือตรวจสอบอย่างไร? มาเรียนรู้ง่ายๆ ด้วยตัวเองกัน..

เคยไหมที่อยากจะติดตั้งโปรแกรม รับ-ส่งแฟกซ์ ผ่านคอมพิวเตอร์ ด้วยตัวเอง แต่ขั้นตอนดูเยอะแยะ ยุ่งยาก ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี HOMENET48.com จะมาแนะนำ การติดตั้ง USB Fax modem 56k แบบเข้าใจง่ายๆ มาฝาก เหมาะสำหรับสาวๆ ออฟฟิศ หรือผู้ใช้งานทั่วไป ที่ไม่ถนัดการติดตั้งโปรแกรม อ่านบทความนี้แล้ว สามารถติดตั้งได้เองสบายๆ ไม่ต้องง้อช่างเลยทีเดียว...

วันนี้เรามาหาทางลัดการคำนวนค่าวัตต์จากแรงม้า แบบง่ายๆ กันไหม บางท่านเคยได้อ่านหรือได้ยินผ่านๆ กันมาบ้างแล้วว่า hp หรือ horsepower ที่บ้านเราเรียกกันว่าแรงม้า คืออะไร? มันระบุไว้แค่นั้น แล้วเราจะหาค่าวัตต์ได้ยังไงกันนะ บทความนี้มีคำตอบแบบง่ายๆ สั้นๆ อ่านแล้วคิดคำนวนได้ทันทีแน่นอน...

มีลูกค้าสอบถามกันมามาก เกี่ยวกับแผ่นรองเมาส์ (Mouse Pad) ที่ร้านจำหน่าย เห็นมีให้เลือกหลายแบบ หลายวัสดุ และที่สอบถามกันมามากที่สุดก็คือ บางแต่ทน (พื้นยางธรรมชาติ) กับ บางแต่หนึบ (พื้นยางสังเคราะห์ SBR) แตกต่างกันอย่างไร ควรเลือกใช้แบบไหนดี เลยเป็นที่มาของบทความนี้ รับรองว่าอ่านจบแล้ว เลือกใช้ได้คุณสมบัติตามที่ต้องการแน่นอน...

เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พัชรินทร์ เพาเวอร์คลีน ผู้ใช้งานควรทราบอัตราส่วนผสมที่ถูกต้อง เป็นแนวทางในการทำความสะอาดสำหรับเครื่องมือ เครื่องใช้ ตามชนิดของวัสดุ และผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท

เมื่อต้องการนำเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างประเทศมาใช้งานซักเครื่อง สิ่งแรกที่เราควรต้องรู้และคำนึงถึง คือ ค่าวัตต์ของเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นๆ เพราะเมื่อนำมาใช้กับไฟบ้านเรา ค่าไฟต่างกัน จะต้องใช้หม้อแปลงไฟ และราคาหม้อแปลงแต่ละตัวก็ไม่ใช่ถูกๆ บทความนี้จะแนะนำการคำนวณค่าวัตต์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ แบบง่ายๆ บ้านๆ คร่าวๆ พอใช้งานได้จริง ไม่ละเอียด ไม่เจาะลึก ไม่เครียด(จริงๆ)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้